Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Tư, 19 tháng 4, 2023

Khớp xoay Nachi

 



Môi trường kinh doanh mà chúng tôi đang hoạt động đang trải qua những điểm uốn lớn, chẳng hạn như xu hướng ngày càng tăng đối với lập trường trung hòa carbon và việc áp dụng nhanh chóng xe điện trong ngành công nghiệp ô tô.

Để đối phó với những thay đổi này trong cấu trúc công nghiệp, chúng tôi tại Tập đoàn Nachi-Fujikoshi đang tận dụng khả năng kỹ thuật của mình trong toàn bộ quá trình sản xuất Khớp xoay Nachi và trong các lĩnh vực đang phát triển như xe điện và máy móc công nghiệp, chúng tôi đang nỗ lực để tăng cường hoạt động bán hàng, dịch vụ, sản xuất của mình và mua sắm, và khả năng nghiên cứu và phát triển để đạt được sự tăng trưởng liên tục của công ty.

Nachi bao gồm: van điện từ Nachi việt nam, van điều khiển Nachi việt nam, bơm pít tông Nachi việt nam, đại lý Nachi việt nam, khớp nối Nachi việt nam, vòng bi Nachi việt nam…phục vụ nghành công nghiệp tự động hóa và công trình xây dựng, công nghiệp nặng, nhẹ.

RCJ series Khớp xoay Nachi (RCJ-060A-10)

Dòng PCR Động cơ xoay

Một sự sắp xếp cổng làm cho đường ống dễ dàng.

Một cấu trúc có khả năng chống lại đất và cát.

Mômen quay nhỏ.

Xoay trơn tru.

Một sự sắp xếp cổng giúp đường ống dễ dàng

Một trục dẫn động hai tốc độ và cổng thoát nước của ổ đĩa được lắp đặt ở hai vị trí đối xứng trái-phải và các thành phần đường ống được chia sẻ giữa bên trái và bên phải, dẫn đến sự sắp xếp cổng giúp dễ dàng đi đường ống.

đại lý Nachi việt nam.

Một cấu trúc có khả năng chống lại đất và cát

Bề mặt ăn khớp giữa phần cố định và phần quay được lắp đặt ở mặt trên, tạo cho nó một cấu trúc không dễ tích tụ đất và cát. Hơn nữa, một lớp đệm chống bụi có độ tin cậy cao được lắp đặt trên bề mặt phù hợp, do đó, Khớp xoay Nachi có cấu trúc chống lại đất và cát và có thể chịu được việc sử dụng trong môi trường khắc nghiệt.

Mô-men xoắn quay nhỏ

Nó sử dụng một phớt quay bằng nhựa, vì vậy cả mô-men xoắn khởi động và mô-men xoắn truyền động của nó đều nhỏ, đồng thời có thể giảm tổn thất mô-men xoắn của động cơ xoay.

xoay trơn tru.

Máy sử dụng phốt xoay bằng nhựa nên có khả năng quay êm ái, không có hiện tượng dính trượt (rung và kêu lạch cạch do biến động mô-men xoắn).

Để biết thêm thông tin về van điện từ Nachi việt nam, van điều khiển Nachi việt nam, bơm pít tông Nachi, đại lý Nachi việt nam, Van điện từ Nachi, Động cơ xoay Nachi, khớp nối Nachi, vòng bi Nachi việt nam,… Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét